บทความ

7 เหตุผลทำไมต้องจัดฟันที่ Charm Dental Clinic คลินิกทันตกรรมฌาร์ม 🦷✨

เปิด 7 เหตุผลที่ต้องจัดฟันที่ Charm DC คลินิกทันตกรรมฌาร์ม มีทีมทันตแพทย์ที่มีประสบการณ์ ช่วยสร้างรอยยิ้มของคุณให้สวยดั่งนางงาม ได้มาตรฐาน SHA+ แห่งแร....

รายละเอียด

ความเเตกต่างของฟันปลอมชนิดติดแน่นกับชนิดถอดได้

รอยยิ้มถือเป็นจุดเริ่มต้นความสัมพันธ์ที่ดีนะคะ แต่ถ้ารอยยิ้มไม่สมบูรณ์ จะส่งผลให้เราสูญเสียความมั่นใจและไม่กล้ายิ้มไปโดยปริยาย และในปัจจุบันนี้ก็มีนวั....

รายละเอียด

มาตรการความปลอดภัย รับมือโควิด19

สวัสดีค่ะทุกท่าน ทางคลินิกขอสรุปมาตรการการปฎิบัติงานเพื่อรับมือกับสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด19 ของคลินิกทันตกรรมฌาร์ม ทั้งสาขาศรีราชา(อ่าวอุดม) ....

รายละเอียด

ครอบฟันดิจิตัล

คลินิกทันตกรรมชาร์มมิ่งสไมล์ เด็นทัล สตูดิโอ นำเทคโนโลยีมาประยุกต์ใช้ในงานทันตกรรม ไม่ว่าจะเป็นการออกแบบรอยยิ้ม,ออกแบบครอบฟัน,วีเนียร์ ตลอดจนช่วยในการ....

รายละเอียด

การบูรณะฟันหลังการรักษาคลองรากฟัน

การบูรณะฟันหลังการรักษาคลองรากฟัน ฟันที่ผ่านการรักษาคลองรากฟันมา มักมีเนื้อฟันเหลือน้อย มีความเสี่ยงในการแตกร้าวสูงดังนั้น การบูรณ....

รายละเอียด

เมื่อไหร่จะได้ใส่เชน ?

คำถามที่พบบ่อย คนไข้จัดฟันมักต้องการทราบว่า เมื่อไหร่จะได้ใส่เชน ?คำตอบคือ การจะได้ใส่เชนหรือไม่นั้น จึงขึ้นอยู่กับความผิดปกติในการสบฟัน และแผนกา....

รายละเอียด

เรื่องน่ารู้เกี่ยวกับสะพานฟัน

สะพานฟัน คืออะไร
? สะพานฟัน คือ ฟันปลอมติดแน่น สำหรับทดแทนฟันที่หายไป สะพานฟันมีลักษณะเป็นครอบฟันติดกันคล้ายสะพาน โดยสะพานฟันจะมีลักษณะ สี ความคงทน....

รายละเอียด

ครอบฟันชนิดต่างๆ

ครอบฟันชนิดต่างๆ✅ครอบฟันแบบเซรามิก(All Ceramic Crown)🦷ความสวยงามสีเหมือนฟันธรรมชาติ ลอกเลียนเฉดสี ลวดลาย รูปร่างฟันได้ดี ⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️🦷ความแข็งแรงแข็งแรง....

รายละเอียด

7 ประโยชน์ของครอบฟัน

การครอบฟัน (Crown) เป็นการครอบหรือคลุมฟันที่ได้รับความเสียหาย แตกหัก หรือได้ผ่านการรักษารากฟัน เพื่อให้ฟันซี่นั้นแข็งแรงขึ้น&....

รายละเอียด

ติดต่อเรา

คลินิกทันตกรรม ฌาร์ม

บางแสน

เบอร์โทร

080 569 8926

ที่อยู่

51 ถนน ข้าวหลาม ตำบลแสนสุข เมือง ชลบุรี 20130

เวลาทำการ

10:00 - 21:00 น. (ทุกวัน)

คลินิกทันตกรรม ฌาร์ม

ศรีราชา

เบอร์โทร

062-889-8926

ที่อยู่

9/1 ม.7 ต.ทุ่งสุขลา อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี

เวลาทำการ

10:00 - 21:00 (ทุกวัน)